Phụ nữ nên ăn gì để thân hình quyến rũ

Kiểm soát vấn đề ăn uống là biện pháp phổ biến nhất để chị em bảo vệ vóc dáng nuột nà của mình.

Bỏ ăn hoàn toàn là không thể, và nhịn ăn lâu dài cũng không phải là cách khoa học. Điều đáng nói ở đây là chị em mình nên ăn gì? Ăn như thế nào?… để lượng calo nạp vào cơ thể ít nhất chính là giải pháp hữu hiệu.

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu cùng bạn đọc một số cách ăn uống giúp chị em có thể bảo vệ vóc dáng hiệu quả hơn.

1. Ăn thực phẩm cay

Những món ăn có vị cay, đặc biệt là hạt tiêu có chứa nhiều thành phần capsaicin có tác dụng thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất diễn ra trong cơ thể. Vì vậy, trong một bữa ăn, bạn sử dụng thêm một chút gia vị ớt cay hay hạt tiêu, mù tạt đã có thể đốt cháy calo một cách hiệu quả mà không phải mất nhiều sức lực.

Phụ nữ nên ăn gì để thân hình quyến rũ - 1

Hạt tiêu chứa nhiều capsaicin thúc đẩy quá trình đốt cháy calo

2. Ăn táo

Táo là một loại trái cây được nhiều người yêu thích. Đối với phái đẹp thì táo còn là món ăn bảo vệ vóc dáng.

Trong quả táo chứa rất nhiều thành phần pectin từ chất xơ hòa tan. Loại chất này có tác dụng làm cho cơ thể có cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. Đây là một giải pháp kiểm soát lượng thực phẩm nạp vào cơ thể.

Phụ nữ nên ăn gì để thân hình quyến rũ - 2

Táo chứa nhiều chất xơ cung cấp ít calo

3. Ngửi mùi hương trước khi ăn

Mùi hương của các món ăn có thể kích thích khứu giác hoạt động khiến cho con người có cảm giác thèm ăn hơn. Nhưng một số loại mùi hương, trước khi ăn nếu bạn ngửi chúng sẽ có tác dụng ngược lại.

Một số mùi hương như bạc hà, chanh hoặc hoa oải hương có thể giúp bạn có được cảm giác này, lượng calo thu nạp vào cơ thể của bạn sẽ giảm đi đáng kể.

Phụ nữ nên ăn gì để thân hình quyến rũ - 3

Mùi hoa oải hương giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn

4. Ăn nhiều bữa

Không ăn là một sai lầm thường gặp của hầu hết các chị em đang trong hành trình tìm lại vóc dáng. Nếu biết chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa ăn nhẹ sẽ khiến cho lượng calo sinh ra đến đâu được tiêu thụ đến đó.

Vì vậy, cơ thể không có khả năng tích tụ mỡ thừa và vóc dáng luôn được bảo đảm. Tuy nhiên, cũng phải lưu ý rằng, chia nhỏ bữa ăn không có nghĩa là ăn nhiều, cần phải thực hiện bữa ăn nhẹ ít calo.

5. Ăn nhiều chất xơ

Rõ ràng những món ăn có nhiều chất xơ đồng nghĩa với việc thu nạp vào cơ thể ít lượng calo hơn. Các bữa ăn bạn đừng quên dành cho mình những món ăn có nhiều rau, đậu, trái cây để bảo đảm đầy đủ năng lượng cho cơ thể mà không phải lo về lượng mỡ dư thừa.

Phụ nữ nên ăn gì để thân hình quyến rũ - 4

Ăn nhiều rau và trái cây là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s